Chính sách đổi trả Salena

1. Các trường hợp đổi trả hàng

  • Đối với máy khuếch tán, trong 30 ngày đầu tiênsử dụng nếu máy có vấn đề xảy ra do (lỗi nhà sản xuất), Salena sẽ hỗ trợ đổi cho quý khách sản phẩm mới có giá tương đương tại các cửa cửa hàng hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng.
  • Giao sai sản phẩm, số lượng, màu sắc đã đặt hàng
  • Salena có quyền xem xét, đánh giá tình trạng hàng trả lại/ hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi trả hàng.

2. Các mặt hàng không áp dụng đổi trả

  • Hàng khuyến mãi, giảm 
  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn
  • Bị hư hỏng do lỗi của người mua hàng
  • Quý khách không thực hiện đúng theo chính sách đổi trả của công ty (ví dụ không giữ lại hóa đơn mua hàng và đổi trả sản phẩm sau 30 ngày kể từ thời điểm mua và nhận hàng).

3. Thời hạn áp dụng cho đổi trả hàng

  • 30 ngày, kể từ ngày mua và nhận hàng

4. Điều kiện đổi trả:

  • Phải có hoá đơn mua hàng mua tại cửa hàng hoặc thông tin mua hàng online
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng (còn nguyên vẹn, không bị biến dạng)
  • Không thuộc danh mục miễn đổi trả
  • Đổi một sản phẩm có giá tương đương
  • Chỉ áp dụng 1 lần đổi trả/ 1 đơn hàng

5. Chi phí đổi trả, hoàn tiền.

  • Salena miễn phí chi phí đổi trả 2 chiều trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
  • Khách hàng chịu toàn bộ chi phí gửi hàng đến Salena và chi phí gửi từ Salena đến khách hàng trong trường hợp muốn đổi trả do yêu cầu cá nhân.
  • Salena sẽ hoàn tiền 200% nếu phát hiện tinh dầu giả, chỉ áp dụng đối với dòng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên.